Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Metz vs Lyon, 02h45 ngày 22/2

metz-vs-lyon-026547677

Nhận định, dự đoán trận Metz vs Lyon thuộc khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Pháp.

Nhan dinh bong da uc

Mặc dù có phong độ tốt trong vài tháng qua, Metz chỉ hơn 2 điểm so với khu vực xuống hạng. Họ đang ở vị trí thứ 15 và phong độ gần đây không được tốt vì họ đã trải qua 3 trận đấu đã qua mà không có chiến thắng.
Cuối tuần trước, họ đã giải quyết trận hòa 0-0 tại Nantes. Nhưng chiến thắng cuối cùng của câu lạc bộ đã đến với Saint Etienne vào đầu tháng.
Trên sân nhà sau 12 trận, họ có thành tích 4 - 4, thắng, hòa và thua nhưng thành tích thắng của họ chỉ chiếm hơn 30% tỷ lệ thắng và đó là lý do tại sao họ chỉ đứng thứ 17 dựa trên kết quả sân nhà.
Metz có 1 thất bại trong bốn trận sân nhà gần nhất của họ mặc dù điều đó đã đến trong trận đấu cuối cùng của họ ở đây khi thua quá Bordeaux 2-1.
Lyon đã kém hơn mùa trước và họ đang ở vị trí thứ 11 với 34 điểm. Có vẻ như điều tốt nhất mà họ có thể hy vọng bây giờ là chạy tốt trong 10 trận gần đây hoặc có thể mang lại cho họ một vị trí Europa League, nhưng họ chắc chắn đã đi ngược lại từ mùa giải trước.
Họ không có chiến thắng nào trong 4 trận gần đây với chiến thắng cuối cùng trước Toulouse gần một tháng trước. Cuối tuần trước, họ đã giảm nhiều điểm hơn trên sân nhà khi hòa 1-1 với Strasbourg.

Đối đầu Metz vs Lyon: 

  • Mùa trước Lyon thắng trận này 5-0.
  • Lyon đã thắng 6 trận liên tiếp gần đây.
  • Lyon đã ghi 9 bàn trong 3 lần gặp nhau gần nhất.

Chuyen gia du doan bong da Metz vs Lyon

Lyon có thành tích xuất sắc so với Metz và sẽ bắt đầu như những người yêu thích để đánh bại họ. Nhưng Lyon dường như có một cuộc khủng hoảng danh tính tại thời điểm này và đang làm cho thời tiết khắc nghiệt của một trận đấu mà họ nên chiến thắng một cách dễ dàng.
Đội hình sân khách đã chứng kiến ​​một chiến thắng trong bốn trận gần đây và họ đã để thủng lưới 6 bàn trong hai trận gần đây, cả hai đều thất bại, mặc dù một trong số đó là trước PSG khi họ thua 4-2.
Metz có nhiều thứ hơn để cung cấp trong trận đấu này và chúng tôi không tin rằng có nhiều giá trị trong một chiến thắng của Lyon, chỉ đơn giản là họ không thể thuyết phục được trong mùa giải này. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét các thị trường khác nhau.

du đoán bóng đá Metz vs Lyon:

  • Cả hai đội ghi bàn ở mức 1.91 (10/11)
  • Cầu thủ ghi bàn bất cứ lúc nào: Habib Diallo (Metz) với tỷ lệ 2,75 (7/4).
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Dijon vs Angers, 22h00 ngày 22/08

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dijon vs Angers, 22h00 ngày 22/08 thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp. Cả hai câu lạc bộ này đều gặp khó khăn ở mùa giải trước khi Dijon chỉ xoay sở để tồn tại ở Ligue 1, vì vậy họ sẽ tìm cách có khởi đầu tích cực khi tiếp đón Angers. Mùa giải này chỉ đánh dấu Dijon thứ 23 trong lịch sử của họ.  Dijon đã có một trận đấu hỗn hợp trước mùa giải khi đánh bại Paris FC của Ligue 2 với tỷ số 2-0 nhưng họ cũng để thua 2-1 trước Metz.  Trận gần đây nhất của họ kết thúc với thất bại 0-1 trước Lens và trong 3 trận gần nhất, họ chỉ ghi được 1 bàn. Angers đang trở thành những người thường xuyên của bóng đá Ligue 1 bây giờ và mùa giải mới sẽ có nghĩa là câu lạc bộ đã trải qua sáu mùa giải gần nhất ở vị trí hàng đầu.  Mùa trước họ có những lúc thăng hoa nhưng lại cán đích ở vị trí thứ 11, đó là điều đáng nể với họ. Stephane Moulin sẽ lại tiếp quản đội bóng, anh ấy đã trở thành huấn luyện viên từ năm 2011, điều đó thật đáng chú ý trong thời đại ngày nay.  Câu lạc

PSG suy yếu do Cavani và Meunier rời đi

PSG không thể kêu gọi Cavani và Meunier trong phần còn lại của chiến dịch Champions League khiến họ yếu đi một chút, Tuchel thừa nhận. Thomas Tuchel tin rằng PSG có những triển vọng khó khăn nhưng không phải là không thể, sau khi biết rằng anh sẽ không thể gọi Thomas Meunier và Edinson Cavani. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại Cavani và hậu vệ cánh phải Meunier của Bỉ  đã từ chối các hợp đồng ngắn hạn để ở lại cho giai đoạn cuối cùng của Champions League vào tháng Tám  . PSG đã tiến vào tứ kết của cuộc thi và sẽ cần tất cả các nhân sự có sẵn nếu họ phải đi tất cả các cách. Bên cạnh bộ đôi Cavani và Meunier, đội trưởng Thiago Silva cũng chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải cũng như Layvin Kurzawa. Những cầu thủ được đề cập ở trên vẫn sẽ chơi phần còn lại của chiến dịch Champions League với PSG nhưng Thomas Tuchel thừa nhận sự ra đi không giúp ích gì cho kế hoạch của họ dưới bất kỳ hình thức nào. Tất cả các cầu thủ đều quan trọng để tạo ra một nhóm và một tâm lý và đ

Chủ tịch Lyon một lần nữa nổ tung khi nói Ligue 1 kết thúc là một sự 'ngu ngốc'

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula một lần nữa đả kích Liên đoàn Pháp vì kết thúc mùa giải Ligue 1 sớm, gọi quyết định là ngu ngốc. Lần thứ hai, chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula đã làm nổ tung Liên đoàn Pháp khi quyết định kết thúc mùa giải Ligue 1 sớm. Les Gones đứng thứ bảy tại thời điểm Ligue 1 bị loại và bỏ lỡ các vị trí châu Âu cho mùa giải tới. Lyon  đã cố gắng kháng cáo quyết định này trước tòa nhưng đã thấy kháng cáo ban đầu của họ bị bác bỏ vào thứ Sáu tuần trước  . Với các giải đấu khác xác nhận ngày trở lại, chủ tịch câu lạc bộ Jean-Michel A Formula thậm chí còn có nhiều lý do để tức giận với Liên đoàn bóng đá Pháp. Thấy La Liga tiếp tục vào ngày 8 tháng 6, chủ tịch Lyon đã sử dụng cơ hội để đưa ra quyết định Ligue 1 mà anh cảm thấy là 'ngu ngốc. “Trong hai tháng qua, các quan chức Tây Ban Nha đã được quan sát và làm việc với UEFA,” Aulas nói với  L'Equipe  hôm Chủ Nhật, ám chỉ tới cơ quan quản lý  bóng đá châu Âu. Trên thực tế, những gì được