Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Troyes vs Auxerre, 02h45 ngày 25/02

troyes-vs-auxerre-6756778

Nhận định, dự đoán trận Troyes vs Auxerre trong khuôn khổ vòng 26 giải Hạng 2 Pháp.

nhan dinh bong da chinh xac nhat Troyes vs Auxerre

Troyes đang dần leo lên bảng mùa này và ba điểm khác sẽ đặt họ ở vị trí thứ ba. Với lợi thế sân nhà của họ, chủ nhà sẽ tiến gần hơn tới việc giành trọn ba điểm trong cuộc đụng độ với AJ Auxerre.
  • Đội hình của Troyes: 25 trận đấu - 14 trận thắng - 2 trận hòa - 9 trận thua - 44 điểm.
  • Hình thức phụ: 25 trận - 7 trận thắng - 10 trận hòa - 8 trận thua - 31 điểm.
Troyes đang ở vị trí thứ 5 trong khi đó, Auxerre đứng ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng.

Đối đầu Troyes vs Averh (h2h)

  • Chủ nhà đã bất bại trong bảy cuộc họp gần đây nhất của họ.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-2 trên sân khách cho Troyes.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong năm trận đấu.
  • Bốn trong số năm chiến thắng gần đây của Troye là khách.

Dự đoán bóng đá Troyes vs Auxerre

Troyes đang có chuỗi chiến thắng hai trận sau chiến thắng 0-1 trên đường đối đầu với Caen trong cuộc chạm trán giải đấu trước đó. Trước chiến thắng kép gần đây, chủ nhà đã có chuỗi ba trận thua trong chiến dịch.
Chỉ với một nửa số chiến thắng của Troye trong tay, Auxerre sẽ không gặp khó khăn trong việc phòng thủ nhà trong trận đấu. Khách truy cập chỉ đánh dấu hai chiến thắng trong năm trận đấu gần nhất của họ trong chiến dịch. Trong trận đấu trước của họ, Auxerre đã chia sẻ chiến lợi phẩm với Chambly trong một bàn thắng không bàn thắng ở nhà.
Chỉ thua bốn trong mười trận đấu gần đây nhất của họ trong giải đấu, chủ nhà cho thấy nhiều hứa hẹn hơn trong trận đấu, đặc biệt là với lợi thế sân nhà của họ. Bên cạnh đó, họ đã không rút ra bất kỳ trong số 12 đồ đạc cuối cùng của họ.
Để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, Auxerre chỉ thắng ba trong số mười trận sân khách gần đây của họ trên tất cả các cuộc thi lớn. Ngược lại, Troyes chỉ thua ba trong số mười trận đấu sân nhà trước đó trong chiến dịch.
Ở dạng tổng thể, Troyes có nhiều hơn 13 điểm so với đội khách. Do đó, đội chủ nhà sẽ có lợi thế hơn một chút so với đội bóng du hành ngay cả trước khi trận đấu bắt đầu. Do đó, những người chơi khăm có thể đi cùng với Troyes để được yêu thích để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ.
Để an toàn hơn, tốt hơn hết là bạn không nên đặt cược vào trận đấu với Troyes. Vì cả hai đội đã ghi trung bình ít nhất một bàn mỗi trận trong chiến dịch, nên có khả năng tạo ra hơn 1,5 bàn trong vòng chín mươi phút.

dự đoán bóng đá tây ban nha cá cược Troyes vs Auxerre

  • Rút thăm không đặt cược: Troyes @ 1,50 (1/2).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,44 (4/9).
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Dijon vs Angers, 22h00 ngày 22/08

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dijon vs Angers, 22h00 ngày 22/08 thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp. Cả hai câu lạc bộ này đều gặp khó khăn ở mùa giải trước khi Dijon chỉ xoay sở để tồn tại ở Ligue 1, vì vậy họ sẽ tìm cách có khởi đầu tích cực khi tiếp đón Angers. Mùa giải này chỉ đánh dấu Dijon thứ 23 trong lịch sử của họ.  Dijon đã có một trận đấu hỗn hợp trước mùa giải khi đánh bại Paris FC của Ligue 2 với tỷ số 2-0 nhưng họ cũng để thua 2-1 trước Metz.  Trận gần đây nhất của họ kết thúc với thất bại 0-1 trước Lens và trong 3 trận gần nhất, họ chỉ ghi được 1 bàn. Angers đang trở thành những người thường xuyên của bóng đá Ligue 1 bây giờ và mùa giải mới sẽ có nghĩa là câu lạc bộ đã trải qua sáu mùa giải gần nhất ở vị trí hàng đầu.  Mùa trước họ có những lúc thăng hoa nhưng lại cán đích ở vị trí thứ 11, đó là điều đáng nể với họ. Stephane Moulin sẽ lại tiếp quản đội bóng, anh ấy đã trở thành huấn luyện viên từ năm 2011, điều đó thật đáng chú ý trong thời đại ngày nay.  Câu lạc

PSG suy yếu do Cavani và Meunier rời đi

PSG không thể kêu gọi Cavani và Meunier trong phần còn lại của chiến dịch Champions League khiến họ yếu đi một chút, Tuchel thừa nhận. Thomas Tuchel tin rằng PSG có những triển vọng khó khăn nhưng không phải là không thể, sau khi biết rằng anh sẽ không thể gọi Thomas Meunier và Edinson Cavani. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại Cavani và hậu vệ cánh phải Meunier của Bỉ  đã từ chối các hợp đồng ngắn hạn để ở lại cho giai đoạn cuối cùng của Champions League vào tháng Tám  . PSG đã tiến vào tứ kết của cuộc thi và sẽ cần tất cả các nhân sự có sẵn nếu họ phải đi tất cả các cách. Bên cạnh bộ đôi Cavani và Meunier, đội trưởng Thiago Silva cũng chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải cũng như Layvin Kurzawa. Những cầu thủ được đề cập ở trên vẫn sẽ chơi phần còn lại của chiến dịch Champions League với PSG nhưng Thomas Tuchel thừa nhận sự ra đi không giúp ích gì cho kế hoạch của họ dưới bất kỳ hình thức nào. Tất cả các cầu thủ đều quan trọng để tạo ra một nhóm và một tâm lý và đ

Chủ tịch Lyon một lần nữa nổ tung khi nói Ligue 1 kết thúc là một sự 'ngu ngốc'

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula một lần nữa đả kích Liên đoàn Pháp vì kết thúc mùa giải Ligue 1 sớm, gọi quyết định là ngu ngốc. Lần thứ hai, chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula đã làm nổ tung Liên đoàn Pháp khi quyết định kết thúc mùa giải Ligue 1 sớm. Les Gones đứng thứ bảy tại thời điểm Ligue 1 bị loại và bỏ lỡ các vị trí châu Âu cho mùa giải tới. Lyon  đã cố gắng kháng cáo quyết định này trước tòa nhưng đã thấy kháng cáo ban đầu của họ bị bác bỏ vào thứ Sáu tuần trước  . Với các giải đấu khác xác nhận ngày trở lại, chủ tịch câu lạc bộ Jean-Michel A Formula thậm chí còn có nhiều lý do để tức giận với Liên đoàn bóng đá Pháp. Thấy La Liga tiếp tục vào ngày 8 tháng 6, chủ tịch Lyon đã sử dụng cơ hội để đưa ra quyết định Ligue 1 mà anh cảm thấy là 'ngu ngốc. “Trong hai tháng qua, các quan chức Tây Ban Nha đã được quan sát và làm việc với UEFA,” Aulas nói với  L'Equipe  hôm Chủ Nhật, ám chỉ tới cơ quan quản lý  bóng đá châu Âu. Trên thực tế, những gì được