Chuyển đến nội dung chính

Neymar: PSG gần hơn bao giờ hết cho vinh quang Champions League

Neymar-7876878

Neymar đang sống 'khoảnh khắc đẹp nhất' của mình ở Pháp và đang nhắm đến thành công tại Champions League với Paris Saint-Germain.
Sau bốn năm xuất sắc tại Barcelona, ​​chứng kiến ​​anh ấy giành chức vô địch Champions League trong số 9 danh hiệu lớn, Neymar đã đóng gói để có một vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu euro cho PSG vào năm 2017.
Người Brazil tuyên bố hồi đó rằng tham vọng của câu lạc bộ và mong muốn thử thách mới là động lực chính của anh.
Ba năm sau, tuy nhiên, không còn vinh quang châu Âu nào xuất hiện trước cửa nhà của Neymar. Thành công trong nước là không đổi ở Paris, nhưng vấn đề chấn thương của ngôi sao này gần như không bao giờ kết thúc.
Nhưng cầu thủ 28 tuổi này đã cố gắng duy trì thể lực trong phần lớn mùa giải để giúp PSG giành chiến thắng trong trận tứ kết nội địa ở Ligue 1, Coupe de France, Coupe de la Ligue và Trophee des Champions.
Anh thậm chí còn ghi bàn quyết định vào lưới Saint-Etienne trong trận chung kết Coupe de France trước khi ghi bàn từ chấm 11m trong chiến thắng luân lưu tuần trước trước Lyon trong trận chung kết Coupe de la Ligue.
Ba năm này đi kèm với rất nhiều kiến ​​thức. Tôi đã sống những khoảng thời gian vui vẻ và một số phức tạp, đặc biệt là khi tôi không thể thi đấu vì chấn thương, ”Neymar chia sẻ trên trang web chính thức của mình.
“Với sự giúp đỡ của đồng đội, tôi đã có thể vượt qua và tập trung vào điều thực sự quan trọng đối với mọi người, đó là màn trình diễn của chúng tôi trong lĩnh vực này được chuyển thành danh hiệu.”
Những người ủng hộ chúng tôi, câu lạc bộ và mọi người hâm mộ có thể thấy sự phân phối của đội chúng tôi trong bất kỳ trận đấu nào.
Tôi tin rằng hôm nay tôi sống khoảnh khắc đẹp nhất của tôi ở Paris. Chúng tôi thành lập một gia đình thay mặt cho mục tiêu lớn hơn chúng tôi có trước mặt chúng tôi.
PSG sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng với Sochaux tối nay trước khi gặp Atalanta ở tứ kết Champions League. Bạn đọc có thể vào đường dẫn Mitom.net để cập nhật tỷ lệ kèo chính xác nhất từ nhà cái.
Neymar người đã ghi bàn trong cả hai chân của chiến thắng 16 trận gần nhất của PSG trước Borussia Dortmund, nhận thức được đây có thể là khoảnh khắc lớn của họ.
Chúng tôi muốn đánh dấu mùa giải này với nhà vô địch. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều này vì chúng tôi chưa bao giờ thân thiết đến vậy ”.
Arsene Wenger là một người khác tin rằng PSG có cơ hội nghiêm túc để giành Champions League.
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Dijon vs Angers, 22h00 ngày 22/08

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dijon vs Angers, 22h00 ngày 22/08 thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp. Cả hai câu lạc bộ này đều gặp khó khăn ở mùa giải trước khi Dijon chỉ xoay sở để tồn tại ở Ligue 1, vì vậy họ sẽ tìm cách có khởi đầu tích cực khi tiếp đón Angers. Mùa giải này chỉ đánh dấu Dijon thứ 23 trong lịch sử của họ.  Dijon đã có một trận đấu hỗn hợp trước mùa giải khi đánh bại Paris FC của Ligue 2 với tỷ số 2-0 nhưng họ cũng để thua 2-1 trước Metz.  Trận gần đây nhất của họ kết thúc với thất bại 0-1 trước Lens và trong 3 trận gần nhất, họ chỉ ghi được 1 bàn. Angers đang trở thành những người thường xuyên của bóng đá Ligue 1 bây giờ và mùa giải mới sẽ có nghĩa là câu lạc bộ đã trải qua sáu mùa giải gần nhất ở vị trí hàng đầu.  Mùa trước họ có những lúc thăng hoa nhưng lại cán đích ở vị trí thứ 11, đó là điều đáng nể với họ. Stephane Moulin sẽ lại tiếp quản đội bóng, anh ấy đã trở thành huấn luyện viên từ năm 2011, điều đó thật đáng chú ý trong thời đại ngày nay.  Câu lạc

PSG suy yếu do Cavani và Meunier rời đi

PSG không thể kêu gọi Cavani và Meunier trong phần còn lại của chiến dịch Champions League khiến họ yếu đi một chút, Tuchel thừa nhận. Thomas Tuchel tin rằng PSG có những triển vọng khó khăn nhưng không phải là không thể, sau khi biết rằng anh sẽ không thể gọi Thomas Meunier và Edinson Cavani. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại Cavani và hậu vệ cánh phải Meunier của Bỉ  đã từ chối các hợp đồng ngắn hạn để ở lại cho giai đoạn cuối cùng của Champions League vào tháng Tám  . PSG đã tiến vào tứ kết của cuộc thi và sẽ cần tất cả các nhân sự có sẵn nếu họ phải đi tất cả các cách. Bên cạnh bộ đôi Cavani và Meunier, đội trưởng Thiago Silva cũng chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải cũng như Layvin Kurzawa. Những cầu thủ được đề cập ở trên vẫn sẽ chơi phần còn lại của chiến dịch Champions League với PSG nhưng Thomas Tuchel thừa nhận sự ra đi không giúp ích gì cho kế hoạch của họ dưới bất kỳ hình thức nào. Tất cả các cầu thủ đều quan trọng để tạo ra một nhóm và một tâm lý và đ

Chủ tịch Lyon một lần nữa nổ tung khi nói Ligue 1 kết thúc là một sự 'ngu ngốc'

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula một lần nữa đả kích Liên đoàn Pháp vì kết thúc mùa giải Ligue 1 sớm, gọi quyết định là ngu ngốc. Lần thứ hai, chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula đã làm nổ tung Liên đoàn Pháp khi quyết định kết thúc mùa giải Ligue 1 sớm. Les Gones đứng thứ bảy tại thời điểm Ligue 1 bị loại và bỏ lỡ các vị trí châu Âu cho mùa giải tới. Lyon  đã cố gắng kháng cáo quyết định này trước tòa nhưng đã thấy kháng cáo ban đầu của họ bị bác bỏ vào thứ Sáu tuần trước  . Với các giải đấu khác xác nhận ngày trở lại, chủ tịch câu lạc bộ Jean-Michel A Formula thậm chí còn có nhiều lý do để tức giận với Liên đoàn bóng đá Pháp. Thấy La Liga tiếp tục vào ngày 8 tháng 6, chủ tịch Lyon đã sử dụng cơ hội để đưa ra quyết định Ligue 1 mà anh cảm thấy là 'ngu ngốc. “Trong hai tháng qua, các quan chức Tây Ban Nha đã được quan sát và làm việc với UEFA,” Aulas nói với  L'Equipe  hôm Chủ Nhật, ám chỉ tới cơ quan quản lý  bóng đá châu Âu. Trên thực tế, những gì được