Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Rennes vs Angers, 02h00 ngày 24/10

Rennes-Angers-9878989000

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Rennes vs Angers 02h00 ngày 24/10, thuộc 8 giải VĐQG Pháp.

Trận đấu đêm thứ Sáu tại Ligue 1 sẽ diễn ra giữa Rennes và Angers và đội chủ nhà sẽ là đội giành chiến thắng trong trận đấu này.

Trong khi Rennes đã thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải này và vẫn đang duy trì thành tích bất bại, họ đã đánh rơi điểm trong hai trận gần nhất với hai trận hòa. Cả hai trận hòa có thể được coi là bất ngờ bởi vì họ đến với Reims và Dijon với cả hai đội đều đang vật lộn ở cuối bảng và Rennes có lẽ đã thắng cả hai trận.

Kết quả là hai trận hòa Rennes đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 15 điểm nhưng họ chỉ kém đội đầu bảng Lille 2 điểm.

Angers bước vào trận đấu này với vị trí thứ 11 nhưng họ có 10 điểm. Họ đã thắng 3, thua 3 và hòa một và do đó, khá khó lường nhưng họ đã giống như một câu lạc bộ sẽ không gặp khó khăn trong khu vực xuống hạng mùa này.

Phong độ không được tốt cho Angers dù họ chỉ có 1 chiến thắng trong 4 trận gần đây nhất. Kết quả cuối cùng của họ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước Metz.

Đối đầu Rennes vs Angers

  • Mùa trước Rennes đã thắng trận đấu này 2-1.
  • Đã có 18 bàn thắng trong 3 lịch thi đấu gần nhất.
  • Các câu lạc bộ chỉ chơi một trận giao hữu tại Rennes vào tháng 8, kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Rennes.

Dự đoán Rennes vs Angers: 

Trong khi Rennes giảm điểm gần đây thì họ cũng phải nể phục vì họ vẫn đang bất bại ở mùa giải này. Họ cũng có thành tích rất tốt trước Angers trong các lần gặp nhau trước đây và họ sẽ hy vọng rằng điều này có thể đi một chặng đường dài trong việc giành được ba điểm vào thứ Sáu.

Rennes có nhiều cầu thủ nguy hiểm và vì vậy chúng tôi sẽ xem xét các thị trường khác nhau cho những tay săn bàn bất cứ lúc nào. Giá cả rất tốt cho trận đấu này vì vậy chúng tôi sẽ hỗ trợ đội chủ nhà để có điểm.

Sehrou Guirassy đã có 3 bàn thắng cho Rennes cho đến nay và chúng tôi sẽ giúp anh ấy tìm lại lưới nhà một lần nữa.

Mẹo đặt cược Rennes vs Angers:

  • Rennes đánh bại Angers với tỷ lệ 1.80 (4/5)
  • Cầu thủ ghi bàn mọi lúc mọi nơi: Sehrou Guirassy của Rennes với tỷ lệ 2,25 (5/4).
Dự đoán: 1-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Dijon vs Angers, 22h00 ngày 22/08

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dijon vs Angers, 22h00 ngày 22/08 thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp. Cả hai câu lạc bộ này đều gặp khó khăn ở mùa giải trước khi Dijon chỉ xoay sở để tồn tại ở Ligue 1, vì vậy họ sẽ tìm cách có khởi đầu tích cực khi tiếp đón Angers. Mùa giải này chỉ đánh dấu Dijon thứ 23 trong lịch sử của họ.  Dijon đã có một trận đấu hỗn hợp trước mùa giải khi đánh bại Paris FC của Ligue 2 với tỷ số 2-0 nhưng họ cũng để thua 2-1 trước Metz.  Trận gần đây nhất của họ kết thúc với thất bại 0-1 trước Lens và trong 3 trận gần nhất, họ chỉ ghi được 1 bàn. Angers đang trở thành những người thường xuyên của bóng đá Ligue 1 bây giờ và mùa giải mới sẽ có nghĩa là câu lạc bộ đã trải qua sáu mùa giải gần nhất ở vị trí hàng đầu.  Mùa trước họ có những lúc thăng hoa nhưng lại cán đích ở vị trí thứ 11, đó là điều đáng nể với họ. Stephane Moulin sẽ lại tiếp quản đội bóng, anh ấy đã trở thành huấn luyện viên từ năm 2011, điều đó thật đáng chú ý trong thời đại ngày nay.  Câu lạc

PSG suy yếu do Cavani và Meunier rời đi

PSG không thể kêu gọi Cavani và Meunier trong phần còn lại của chiến dịch Champions League khiến họ yếu đi một chút, Tuchel thừa nhận. Thomas Tuchel tin rằng PSG có những triển vọng khó khăn nhưng không phải là không thể, sau khi biết rằng anh sẽ không thể gọi Thomas Meunier và Edinson Cavani. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại Cavani và hậu vệ cánh phải Meunier của Bỉ  đã từ chối các hợp đồng ngắn hạn để ở lại cho giai đoạn cuối cùng của Champions League vào tháng Tám  . PSG đã tiến vào tứ kết của cuộc thi và sẽ cần tất cả các nhân sự có sẵn nếu họ phải đi tất cả các cách. Bên cạnh bộ đôi Cavani và Meunier, đội trưởng Thiago Silva cũng chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải cũng như Layvin Kurzawa. Những cầu thủ được đề cập ở trên vẫn sẽ chơi phần còn lại của chiến dịch Champions League với PSG nhưng Thomas Tuchel thừa nhận sự ra đi không giúp ích gì cho kế hoạch của họ dưới bất kỳ hình thức nào. Tất cả các cầu thủ đều quan trọng để tạo ra một nhóm và một tâm lý và đ

Chủ tịch Lyon một lần nữa nổ tung khi nói Ligue 1 kết thúc là một sự 'ngu ngốc'

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula một lần nữa đả kích Liên đoàn Pháp vì kết thúc mùa giải Ligue 1 sớm, gọi quyết định là ngu ngốc. Lần thứ hai, chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula đã làm nổ tung Liên đoàn Pháp khi quyết định kết thúc mùa giải Ligue 1 sớm. Les Gones đứng thứ bảy tại thời điểm Ligue 1 bị loại và bỏ lỡ các vị trí châu Âu cho mùa giải tới. Lyon  đã cố gắng kháng cáo quyết định này trước tòa nhưng đã thấy kháng cáo ban đầu của họ bị bác bỏ vào thứ Sáu tuần trước  . Với các giải đấu khác xác nhận ngày trở lại, chủ tịch câu lạc bộ Jean-Michel A Formula thậm chí còn có nhiều lý do để tức giận với Liên đoàn bóng đá Pháp. Thấy La Liga tiếp tục vào ngày 8 tháng 6, chủ tịch Lyon đã sử dụng cơ hội để đưa ra quyết định Ligue 1 mà anh cảm thấy là 'ngu ngốc. “Trong hai tháng qua, các quan chức Tây Ban Nha đã được quan sát và làm việc với UEFA,” Aulas nói với  L'Equipe  hôm Chủ Nhật, ám chỉ tới cơ quan quản lý  bóng đá châu Âu. Trên thực tế, những gì được